RSS

Kỵ sĩ cô độc - phim bom tấn mới của Johnny Depp

Cướp biển Jack Sparrow vào vai một thổ dân da đỏ có vẻ ngoài hầm hố trong siêu phẩm kinh phí 250 triệu USD sẽ phát hành hè này.

Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và đạo diễn Gore Verbinski cùng đội ngũ làm phim đứng sau loạt bom tấn Cướp biển Caribbe sẽ mang đến cho khán giả bộ phim The Lone Ranger - Kỵ sĩ cô độc, thuộc thể loại phiêu lưu ly kỳ pha lẫn hành động và hài hước, vào mùa phim hè năm nay.

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_01.jpg

Người hâm mộ một lần nữa được gặp lại người hùng đeo mặt nạ nổi tiếng của nước Mỹ trong một hình hài mới. Trong phim, chàng chiến binh tinh thần người thổ dân châu Mỹ Tonto (Johnny Depp) thuật lại câu chuyện về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer), từ một người thi hành luật trở thành huyền thoại của công lý.

Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với những bất ngờ và tiếng cười khi hai người hùng bất đắc dĩ phải học cách cùng nhau hợp tác chống lại lòng tham và sự tha hóa trong xã hội miền Tây cũ. Hai con người trái ngược nhau, một bên là chiến binh tinh thần người thổ thân châu Mỹ Tonto và một bên người thi hành luật pháp John Reid được số phận đưa đẩy phải hợp sức cùng nhau vì một mục tiêu chung.

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_02.jpg

Tonto là vai diễn mới nhất của Johnny Depp kể từ sau vai ma cà rồng trong phim kinh dị hài hước Dark Shadows của đạo diễn Tim Burton hè năm ngoái. Anh sẽ tiếp tục cùng nữ diễn viên Helena Bonham Carter đem tới nhiều tiếng cười cho khán giả. Ngoài Johnny và Helena, The Lone Ranger còn có sự tham gia của Armie Hammer, nam diễn viên đang lên từng được khán giả Việt Nam biết tới qua hai bộ phim là The Social NetworkMirror Mirror.

The Lone Ranger có kinh phí 250 triệu USD, được phát hành tại Mỹ từ ngày 3/7 và dự kiến cũng sẽ chiếu tại Việt Nam trong tháng 7.

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_03.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_04.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_05.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_06.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_07.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_08.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_09.jpg

PhimHP.com-Hinh-anh-phim-Ky-si-co-doc-The-Lone-Ranger-2013_10.jpg

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;