RSS

Man of Steel - Siêu nhân phiên bản mới

Sau Batman, đạo diễn tài ba Christopher Nolan tiếp tục làm hồi sinh một người hùng truyện tranh khác của DC Comics là Superman trong bom tấn 'Man of Steel' của mùa hè năm sau.

Hãng Warner Bros. vừa tung ra teaser trailer đầu tiên dài hơn một phút của Man of Steel - phiên bản mới của Superman sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau. Christopher Nolan là người viết kịch bản và sản xuất, nhưng không làm đạo diễn. Zack Snyder, tác giả của phim 300 Chiến BinhNgười Hùng Báo Thù, được Warner Bros. "chọn mặt gửi vàng" thực hiện bom tấn này.

Teaser đầu tiên chưa hé lộ gì nhiều về nội dung phim, ngoài một vài hình ảnh Clark Kent trong vai trò ngư dân đánh cá. Ở đoạn cuối, cảnh Clark Kent hiện thân là siêu nhân bay lượn trên bầu trời khiến nhiều khán giả tò mò.

Hinh-anh-phim-Nguoi-dan-ong-thep-Man-of-Steel-2013_01.jpg

Kevin Costner, người thủ vai Jonathan - cha của Clark Kent ở Trái đất, độc thoại trong teaser này: "Bạn không chỉ là một ai đó. Một ngày bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn. Bạn phải quyết định khi lớn lên mình sẽ trở thành ai. Bất cứ con người nào, dù tốt hay xấu, cũng đều có khả năng làm thay đổi thế giới".

Tài tử Russell Crowe, người thủ vai Jor-El, cũng góp giọng trong teaser: "Bạn sẽ đem tới cho loài người một lý tưởng để phấn đấu. Họ sẽ cùng chạy đua với bạn, họ sẽ gục ngã. Nhưng vào lúc này, họ sẽ đứng cùng bạn dưới ánh mặt trời. Bạn sẽ giúp họ làm nên những điều kỳ diệu".

Hinh-anh-phim-Nguoi-dan-ong-thep-Man-of-Steel-2013_02.jpg

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Vai Clark Kent do tài tử mới nổi, Henry Cavill (phim Immortals), đảm nhiệm. Người đẹp Enchanted - Amy Adams - vào vai Lois Lane, bạn gái của Clark Kent. Phim còn có sự tham gia của minh tinh gạo cội Diane Lane trong vai Martha, mẹ nuôi người Trái đất của Siêu Nhân.

Hinh-anh-phim-Nguoi-dan-ong-thep-Man-of-Steel-2013_03.jpg

Cùng với Người Dơi, Siêu Nhân cũng là một trong những nhân vật người hùng nổi bật nhất của truyện tranh DC Comics. Nhân vật này từng nhiều lần được đưa lên màn ảnh rộng và phiên bản gần đây nhất là vào năm 2006, do nam diễn viên Brandon Routh thủ vai.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;