RSS

Khi người đàn ông yêu gây tranh cãi vì cảnh nóng

Một số ý kiến cho rằng trong phim "When a man loves", đoạn hai diễn viên Shin Se Kyung và Yeon Woo Jin ân ái nhau quá lộ liễu.

Khi Người Đàn Ông Yêu đang phát sóng trên đài MBC Hàn Quốc. Trong tập mới đây, nhân vật của Shin Se KyungYeon Woo Jin có màn ôm hôn nóng bỏng. Cảnh giường chiếu được nhận định ở mức “19+”.




Bối cảnh phim khi Woo Jin đến tạm biệt Se Kyung để đi công tác. Hai người không kìm được lòng và ôm hôn nhau…

 Một số ý kiến bình luận, “Cảnh nóng trong phim quá nóng bỏng, lộ liễu”, “Ngồi xem phim với người nhà, đến đoạn này tôi giật mình”… Có người nhận xét thẳng thừng: “Cuối cùng cũng chỉ vì lôi kéo người xem”…



Ngoài Shin Se Kyung và Yeon Woo, phim còn có sự tham gia của tài tử Song Seung Hun. Seung Hun vào vai chàng trai đối đầu với Woo Jin trong cuộc tranh giành tình yêu của Se Kyung.

When a man loves là phim được kỳ vọng của tài tử Phía đông vườn địa đàng. Trái với sự náo nức của khán giả trước khi phim chiếu trên truyền hình, When a man loves không nhận được ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. Phim bị đánh giá là có nội dung quen thuộc, các diễn biến quá nặng nề, u ám khiến người xem không thấy thoải mái.

Nhiều khán giả cho rằng Song Seung Hun sai lầm khi chọn kịch bản này và diễn xuất của anh trong phim không ấn tượng như thể hiện của anh trong các phim trước đó. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đánh giá, When a man loves là thử nghiệm diễn xuất mới của Seung Hun. Trong phim, anh vào vai trùm xã hội đen, vẻ ngoài lạnh lùng. Có thể nhiều người chưa quen với hình ảnh mới của anh nên ban đầu đánh giá chưa cao.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;