RSS

Jason Statham đóng vai phản diện trong phim Fast & Furious 7

Siêu sao hành động Jason Statham được nhắm vào phản diện trong phần 7 của loạt phim hành động, đua xe ăn khách.


Phải tới cuối tháng 5 thì Fast and Furious 6 mới được chiếu tại các rạp trên toàn thế giới nhưng tin tức về Fast and Furious 7 đã tràn ngập các trang tin về điện ảnh. Trong đó, thông tin mới nhất là việc các nhà sản xuất đã lựa chọn được diễn viên vào vai phản diện trong phần thứ bẩy của loạt phim hành động ăn khách này.





Người được “chọn mặt gửi vàng” là ngôi sao phim hành động Jason Statham. Anh sẽ đảm nhận vai Ian Shaw, anh trai của Owen Shaw. Owen chính là nhân vật phản diện trong Fast and Furious 6 sắp ra mắt do diễn viên Luke Evans thủ vai.

Đến nay, vẫn chưa có lời xác nhận hay khẳng định nào về thông tin này. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jason Statham được đồn đại là sẽ đảm nhận một vai trong series Fast and Furious. Năm 2011, anh từng được mời vào vai Owen Shaw. Nhưng Statham khi đó từ chối và vai diễn này cuối cùng thuộc về Luke Evans.

Nội dung Fast and Furious 6 là những diễn biến kể từ sau vụ trộm thành công 100 triệu USD ở Rio (Brazil) trong phần trước. Dom (Vin Diesel) và Brian (Paul Walker) cùng nhóm của mình tản ra khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cuộc sống của họ dường như chẳng thể vẹn toàn khi phải trốn chui trốn lủi và xa quê hương.




Trong khi đó, Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) đang theo dấu một tổ chức tội phạm gồm những gã tài xế kiêm lính đánh thuê lão luyện qua 12 quốc gia. Điều bất ngờ là trợ tá đắc lực của tên trùm chính là cô bạn gái tưởng đã chết của Dom, Letty (Michelle Rodriguez). Cách duy nhất ngăn chặn băng nhóm tội phạm này là đánh bại chúng trên đường phố. Vì vậy Hobbs đã nhờ vả Dom tập hợp lại đội xe của anh ở London.

Bộ phim hành động bom tấn rất được mong chờ này sẽ ra mắt vào ngày 24/5 trên toàn thế giới. Ngoài Vin Diesel, Paul Walker và Dwayne “The Rock” Johnson, một số gương mặt khác tham gia Fast and Furious 6 bao gồm Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Gina Carano, Joe Taslim và Ludacris.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;