RSS

Diễn viên ‘Fast and Furious 6’ chào khán giả Việt Nam

Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Luke Evans và Gina Carano nói ‘Xin chào Việt Nam’ trong buổi gặp gỡ báo giới châu Á tại Manila, Philippines hồi giữa tháng 5.


Thủ đô Manila, Philippines là địa điểm ở Đông Nam Á được lựa chọn làm nơi ra mắt bom tấn Fast & Furious 6, với sự góp mặt của bốn diễn viên Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Luke Evans và Gina Carano. Sự kiện này quy tụ nhiều phóng viên báo giới, truyền hình các nước trong khu vực châu Á và có cả Việt Nam.

Vin, Michelle, Luke và Gina rất thân thiện khi tiếp xúc với đại diện truyền thông Việt Nam. Họ tâm sự nhiều về quá trình thực hiện bom tấn hành động này và còn nói tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam” cũng như mời khán giả tới rạp xem phim.

Trả lời VnExpress trước câu hỏi liệu Fast & Furious sẽ kéo dài mấy tập, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Vin Diesel nói: “Tôi sẽ làm tới khi nào các fan chán loạt phim này thì thôi. Bạn biết đấy, Fast & Furious đã ra đời được 13 năm. Tôi nghĩ khán giả khó có thể kìm lòng được trước những chiếc xe đẹp và những người phụ nữ rất quyến rũ xuất hiện trong phim. Chúng tôi cũng luôn nỗ lực sáng tạo để tạo nên những câu chuyện hay cho từng tập, đem tới cho khán giả những trải nghiệm thú vị nhất”.

Vin Diesel tình tứ với Michelle Rodriguez trong cuộc trò chuyện với báo giới châu Á ở Philippines. Ảnh: Nguyên Minh.
Vin Diesel tình tứ với Michelle Rodriguez trong cuộc trò chuyện với báo giới châu Á ở Philippines. Ảnh: Nguyên Minh.

Tiêu điểm chú ý trong phần 6 chính là sự xuất hiện trở lại của Michelle Rodriguez trong vai Letty - nhân vật tưởng như đã chết ở phần 4. Người đẹp khá bối rối trước câu hỏi: “Cô cảm thấy sao khi một số series phim mình tham gia như Fast & Furious hay Resident Evil, các nhà biên kịch thường để nhân vật của cô chết ở tập trước nhưng lại hồi sinh lại ở tập sau?”.

Michelle tâm sự: “Sự trở lại của tôi trong Fast & Furious 6 có sự đóng góp rất lớn của các fan. Loạt phim này đã đưa tôi đến với Hollywood từ 13 năm trước. Letty được rất nhiều người yêu mến. Tôi cảm thấy bị áp đảo trước tình cảm mà fan dành cho mình. Rất nhiều áp lực và căng thẳng khi một lần nữa sánh vai bên Vin, Paul và những người khác. Nhưng tôi luôn nỗ lực hết mình vì tôi biết chắc rằng Letty sẽ không làm các bạn thất vọng”.

Trong cuộc trò chuyện, Vin quay sang nhìn Michelle trìu mến: “Với tư cách là một nhà sản xuất, anh hứa sẽ không để em chết thêm lần nào nữa trên phim đâu”.

Gương mặt điển trai của tài tử Luke Evans - người vào vai phản diện Owen Shaw trong "Fast & Furious 6". Ảnh: Nguyên Minh.
Tài tử Luke Evans - người vào vai phản diện Owen Shaw trong "Fast & Furious 6". Ảnh:Nguyên Minh.

Gây ấn tượng trong Fast & Furious 6 là nhân vật phản diện Owen Shaw do tài tử người Anh, Luke Evans, thể hiện. Luke cho biết anh đã mong muốn được trở thành một phần của “gia đình” Fast & Furious từ lâu bởi loạt phim này ra đời năm 2001 – cũng là năm anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Luke cho biết trong số các loại xe và đồ chơi công nghệ của Fast Six, anh thích chiếc xe tăng nhất. “Đó là một phân cảnh tràn đầy sự hưng phấn, nghẹt thở và là một trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Luke Evans tiết lộ thêm: “Tôi thực sự thích đóng vai một kẻ xấu trên phim. Owen Shaw là một vai diễn tuyệt vời. Nhưng ngoài đời tôi thực sự là một người tốt, mẹ tôi nói với tôi thế mà (Cười lớn). Tôi rất dễ thương”.

Nữ võ sĩ Gina Carano lần đầu đến với Fast & Furious nhưng cũng để lại nhiều dấu ấn bởi các cảnh chiến đấu với Letty. Cô thích những vai nữ hành động, mạnh mẽ vì khi đó cô được chiến đấu hết mình. Gina còn cho biết cô coi các pha đánh đấm như những “bài khiêu vũ” và cảm thấy rất hưng phấn mỗi khi vận động tay chân. “Michelle Rodriguez là một diễn viên rất tuyệt vời. Bình thường khi đối mặt với những cảnh quay ‘nặng’ về thể lực, có nhiều diễn viên sẽ tỏ ra e dè hay ngại ngùng. Nhưng Michelle luôn miệng nói tôi phải ‘mạnh lên nữa’ trong các cảnh chiến đấu giữa Letty và Riley”.

Nữ võ sĩ Gina Carano lần đầu đến với "gia đình Fast & Furious". Ảnh: Nguyên Minh.
Nữ võ sĩ Gina Carano lần đầu đến với "gia đình Fast & Furious". Ảnh: Nguyên Minh.

Vin Diesel cũng cho biết ở những tập phim sau của Fast & Furious, anh sẽ tìm một địa điểm thích hợp ở Đông Nam Á để làm bối cảnh. James Wan, đạo diễn củaFast & Furious 7, là người Malaysia. Tập mới nhất của loạt phim này sẽ khởi quay ngay trong mùa hè năm nay để kịp ra mắt khán giả vào mùa phim hè năm tới. Bối cảnh trong tập 7 sẽ là Nhật Bản và Trung Đông. Đoạn cuối của Fast & Furious 6 đã hé lộ tài tử Jason Statham (phim Người vận chuyển) sẽ đóng vai phản diện chính, Ian Shaw (anh trai của Owen Shaw) trong phần 7.

Chỉ sau hơn một tuần chiếu rạp, Fast & Furious 6 đã thu về hơn 300 triệu USD trên toàn thế giới. Doanh thu của bom tấn này dự kiến phá kỷ lục 5 tập trước và hứa hẹn vào Top 10 phim ăn khách nhất trong năm. Theo thông tin từ nhà phát hành tại Việt Nam, Fast & Furious 6 là bộ phim 2D có doanh thu ngày công chiếu lớn nhất trong lịch sử phòng vé của xứ sở hình chữ S và nếu tính cả phim 2D và 3D thì chỉ đứng sau Iron Man 3.

Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức Fast & Furious 6 từ hôm 24/5 – cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Theo Vnexpress

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;