RSS

Chiến binh Riddick - Vin Diesel

Teaser đầu tiên của siêu phẩm giả tưởng cuối hè hé lộ nhiều cảnh chiến đấu của Riddick với những quái vật gớm ghiếc.



Teaser trailer của Riddick, bộ phim hành động, giả tưởng sắp ra mắt do Vin Diesel thủ vai chính, vừa được chính nam diễn viên này đưa lên trang Facebook cá nhân. Đoạn phim chỉ dài 22 giây này mang sắc thái chậm, buồn trên nền giọng nói của nhân vật chính đang bị trói: “Bất kể điều gì xảy ra, bất kể họ nói gì với bạn, đừng để họ tháo xích ra khỏi người tôi” và “Bạn không sợ bóng tối, phải không?”.


Ngoài nhân vật chính, trong clip này còn có hình ảnh của một vài sinh vật, một trong số đó bị Riddick bóp chặt bằng tay không. Bên cạnh đó là một vài pha hành động của vai nam chính.

Riddick là câu chuyện về một tù nhân vượt ngục nguy hiểm bị bỏ mặc cho chết dưới nắng ở một hành tinh dường như không có sự sống. Tuy nhiên, anh sớm nhận thấy mình phải chiến đấu để tồn tại trước những quái vật ăn thịt hung tợn hơn bất kỳ con người nào anh từng đụng độ.



Cách duy nhất để Riddick thoát khỏi nơi này là kích hoạt một đèn hiệu khẩn cấp nhằm thu hút những tên lính đánh thuê. Đây là những kẻ sẽ đổ bộ xuống hành tinh này để truy bắt Riddick đổi lấy tiền thưởng.

Vin Diesel sẽ trở lại với vai diễn phản anh hùng của mình sau 9 năm. Karl Urban cũng trở lại với vai Vaako. Năm 2004, The Chronicles of Riddick từng chỉ đạt doanh thu hơn 100 triệu USD (kinh phí 130 triệu USD) nhưng gần một thập kỷ sau, Universal muốn hồi sinh tác phẩm này với màu sắc mới.


Ngoài Vin Diesel và Karl Urban, dàn diễn viên của Riddick còn có Jordi Molla, Matt Nable, Katee Sackhoff, Bokeem Woodbine, Dave Bautista, Conrad Pla, Raoul Trujillo, Nolan Funk và Keri Hilson.

David Twohy, người làm đạo diễn và biên kịch hai bộ phim về nhân vật Riddick trước đây là Pitch BlackThe Chronicles of Riddick (2004), tiếp tục đảm nhận hai vai trò này trong bộ phim thứ ba.

Riddick dự kiến được công chiếu vào ngày 6/9.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;