RSS

Hài Xuân Hinh 2012


Hài Xuân Hinh 2012 - Xuân Hinh Kén Chồng 2012

Đạo diễn: Phạm Đông Hồng,
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Năm phát hành: 2012,
Thời lượng: 60 phút


XEM ONLINE


Nhân dịp Tết Nhâm Thìn năm nay, Xuân Hinh tạm gác các dự án chèo để tái xuất làng hài với VCD Xuân Hinh kén chồng do Công ty Nghe nhìn Thăng Long sản xuất và phát hành. Nét độc đáo trong các tiểu phẩm này là Xuân Hinh sẽ giả gái toàn tập để làm “Thị Hến kén chồng” và đi “Bắt đền đại gia”.

Nối tiếp trào lưu “giả gái” đang nở rộ trong làng giải trí Việt trong thời gian gần đây, Xuân Hinh sẽ mang đến những bất ngờ thú vị đối với những ai dành tình cảm cho danh hài đất Bắc này. Dù đã qua tuổi 50, “da dẻ đã bắt đầu nhăn nheo hết cả rồi” nhưng Xuân Hinh nói vui, “vì khán giả vẫn còn yêu mến nên phải cố thôi”.

Trong “Bắt đền đại gia”, cây hài kỳ cựu hóa thân thành một cô gái kiều diễm dùng nhan sắc của mình để lừa đảo các đại gia có “máu dê”. Dưới ngòi bút thâm thúy và sắc sảo của đạo diễn Doãn Hoàng Giang, sau nhưng trận cười sảng khoái, khán giả sẽ nhận ra những vấn đề nóng trong xã hội hiện đại.

Không chỉ bắt nhịp hơi thở cuộc sống đương đại, trong Xuân Hinh kén chồng, người xem được trở về với dòng chảy dân gian qua tiểu phẩm phóng tác từ câu chuyện Nghêu, Sò, Ốc, Hến. Bên cạnh vai nữ chính Thị Hến do Xuân Hinh đảm nhận, những gương mặt quen thuộc của làng hài như Thanh Thanh Hiền, Thu Hằng, Phú Đôn, Minh Nguyệt, Tiến Minh… cũng sẽ hội ngộ và góp thêm tiếng cười ngày xuân.

XEM ONLINE


Tags: Hài Xuân Hinh 2012, DVD Xuân Hinh 2012, DVD Hài Xuân Hinh 2012, CD Hài Xuân Hinh 2012, Hài Xuân Hinh 2012 Viet Sub, Hài Xuân Hinh 2012 DVD, xem hai xuan hinh, xuan hinh 2012, dvd hai xuan hinh 2012, dvd hai xuan hinh tet 2012, dvd hai xuan hinh tet, dvd xuan hinh ken chong, dvd xuan hinh ken chong 2012, hai xuan hinh ken chong, hai xuan hinh 2012, hai tet 2012, hài Tết 2012, hài Xuân Hinh, hài Xuân Hinh 2012, Gặp nhau cuối năm, Táo quân, hài Táo quân, Táo quân 2012, xem hài Táo quân, DVD hài Tết, xem hài Tết

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;