RSS

Vài lời chia sẻ

Cả nhà thân mến!

PhimHP được xây dựng với mục tiêu đầu là website xem phim theo sở thích của BQT. Sau đó mới dần nâng lên phục vụ mọi người.

PhimHP không phải là 1 công cụ kinh doanh của bất cứ ai, vì vậy mong "1 số người" đừng có lấy đồng tiền ra để ném vào mặt chúng tôi, rồi sỉ nhục chúng tôi nữa.

Phim lâu ngày ko được chú ý thì die là chuyện thường, bạn xem phim bạn có phải đóng đồng xu nào cho chúng tôi đâu mà các bạn thấy phim die là chửi chúng tôi như là người hầu, là điều dĩ nhiên vậy???

Chúng tôi chỉ là những con người bình thường, cũng phải lo cơm áo gạo tiền chứ, hơn nữa cuộc sống sinh viên tỉnh lẻ xa nhà thì nhiều người chẳng lạ gì. Nhưng thay vì khoảng thời gian nhàn rỗi chơi Game, chúng tôi lập site phim để xem, rồi sau đó chia sẻ thì có gì là sai.??? Chúng tôi thu được lợi nhuận gì nào??? Hoàn toàn không đâu!

Bạn cứ thử tính: Tiền VPS hàng tháng, tiền mạng, công sức canh để up phim, rồi tìm, lùng sục phim, rồi lại ngồi post lên??? Rất mệt đấy!

Xin nhắc lại, PhimHP là website theo hướng cá nhân, hoàn toàn không phải công cụ kinh doanh kiếm tiền. Vì vậy chúng tôi đưa bộ phim nào là quyền của chúng tôi. Chúng tôi đâu phải cứ suốt ngày canh, rồi chờ phim nào die thì lại up lại được???? Vừa có bạn nói chúng tôi kinh doanh lừa đảo người xem vì phim die! Thực sự là thất vọng lắm!

Vài lời chia sẻ cùng cả nhà

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;