RSS

Đồng Thoại Bắc Kinh - Bắc Kinh Đồng Thoại 2004

- Tên phim: Đồng Thoại Bắc Kinh - Bắc Kinh Đồng Thoại 2004
- Đạo diễn: Lý Uy
- Diễn viên: Nghiêm Khoan, Dương Mịch
- Sản xuất: Nhạc Dương
- Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
- Thời lượng: 90 phút
- Quốc gia: Trung Quốc - Đài Loan - HK
- Năm sản xuất: 2004




               Xem Phim Online




5 năm trước, Chu Châu mắc chứng bệnh leukemia (máu trắng), các bác sĩ đã cố gắng chăm sóc tận tình và kết quả của sự nỗ lực ấy là Chu Châu được cứu, nhưng bệnh vẫn có khả năng tái phát, vì vậy cô cần phải ở lại bệnh viện để điều trị. Chỉ mới 19 , cái lứa tuổi mà sức trẻ đang như hoa nở, với một cô bé bồng bột thì điều đó thật nghiệt ngã . Rất buồn bã, cô thường lui đến nhà thờ gần bệnh viện để trút nỗi ưu phiền.

Hôm đó, ở bên trong giáo đường, Chu Châu đã gặp Lưu Tiểu Phong, con trai bác sĩ của cô, anh ta đang vẽ cho nhà thờ. Chu Châu và anh ta, như một đôi oan gia trời định, hễ gặp nhau là lại tranh cãi.

Một lần, hai người đang tranh chấp thì vô tình xem tivi thấy tin tức về buổi diễn tại Bắc Kinh của ca sĩ A Lâm, trên vô tuyến A Lâm đẫm lệ nói về câu chuyện "Cô gái vui vẻ", nếu không có cô gái đó giúp đỡ động viên, thì cô đã không thể có được ngày hôm nay, A Lâm xúc động mong "Cô gái vui vẻ" có thể đến tham dự chương trình ca nhạc của cô.

Xem đến đây, Chu Châu bị kích động mạnh, cô đã khóc rồi nói với Tiểu Phong rằng, cô chính là "Cô gái vui vẻ" đó, và cô muốn đến Bắc Kinh để tham dự chương trình ca nhạc của A Lâm. Cô xin Tiểu Phong giúp cô trốn ra khỏi bệnh viện, nhưng anh đã từ chối vì lo bệnh máu trắng của cô rất nguy hiểm, không thể vì chương trình đó mà phá hỏng sự điều trị. Chu Châu cầu xin anh: "Đến dự buổi ca nhạc của A Lâm là mong ước duy nhất đối với người sắp chết như tôi". Tiểu Phong đã bị thuyết phục, anh đồng ý giúp cô trốn khỏi bệnh viện.

Tại nhà ga, Tiểu Phong dặn Chu Châu nhớ uống thuốc đúng giờ, chú ý tới sự an toàn, nhưng Chu Châu nóng vội và tùy tiện lên tàu để mặc sự bế tắc giữa 2 người. Tàu lên đường tới Bắc Kinh, với Tiểu Phong cùng đi. Trên đường, Chu Châu tìm mọi cách để lừa thoát khỏi Tiểu Phong, hậu quả là hành lí của 2 người bị kẻ trộm lấy mất. Đến Bắc Kinh, Tiểu Phong dùng số tiền ít ỏi còn lại để gọi cho một người bạn đến giúp đỡ. Chu Châu cho rằng phép màu sẽ xuất hiện trong những hoàn cảnh tuyệt vọng, và tin là Tiểu Phong sẽ lo liệu được vé xem ca nhạc.

Trước khi buổi diễn tổ chức, Chu Châu và Tiểu Phong đến hậu trường để gặp A Lâm. Vừa mới trông thấy Tiểu Phong, A Lâm đã vô cùng giận dữ và cãi nhau với anh. Chu Châu sau đó biết được rằng một năm trước thần tượng của cô là người yêu cũ của Tiểu Phong. Sau khi cãi nhau, 2 người đường ai nấy đi.

Chương trình mà Chu Châu mơ ước cuối cùng cũng đã bắt đầu. Trên đỉnh sân khấu, A Lâm tuyên bố mời "Cô gái vui vẻ" xuất hiện, nhưng được mời ra không phải là Chu Châu, công ty đã phối hợp tuyên truyền, an bài từ trước một "thế thân". Thất vọng đến cực độ, Chu Châu đau lòng rời khỏi hội trường. Tiểu Phong tức giận đến chỉ trích công ty của A Lâm là vô đạo đức. Hai người cãi nhau cùng lúc, lại còn bộc bạch tình cảm trong lòng họ, Tiểu Phong thẳng thắn nói ra người mà hiện tại anh thích chính là Chu Châu. Nấp ở đằng sau, Chu Châu đã nghe thấy, cô cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho Tiểu Phong.

Trở về bệnh viện, Chu Châu trải qua lần kiểm tra cuối cùng, bệnh của cô tái phát. Mặc dù vậy, thật may mắn là cô đã tìm được người có tủy tương thích. Khi làm hóa học trị liệu, Chu Châu không muốn Tiểu Phong nhìn thấy bộ dạng tiều tụy của cô lúc này, kêu Tiểu Phong không cần đến thăm cô. Nhưng mỗi ngày Tiểu Phong đều gửi đến phòng cô một bó hoa.

Ca phẫu thuật thành công, Chu Châu hạnh phúc, người mà giờ đây cô muốn gặp nhất là Tiểu Phong. Lúc này, mẹ của Chu Châu đành nói ra sự thật: 1 năm trước Tiểu Phong đã mắc bệnh máu trắng, nhưng thật đáng tiếc là không tìm được người hiến tủy phù hợp. Khi Chu Châu tiến hành trị liệu, anh đã vĩnh viễn ra đi trong hạnh phúc. Vào thời khắc cuối cùng của cuộc đời, anh dùng tranh ghi lại những khoảng khắc ở bên cạnh Chu Châu. Phần bìa của quyển album viết:

"Chu Châu thân yêu! Cảm ơn em vì đã giúp cho chương cuối cùng của cuộc đời anh được trở thành khúc cổ tích."
Xem thêm tại đây: http://phimhp.com/movie/info/3489/dong-thoai-bac-kinh.html

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;