RSS

Cặp Đôi Rắc Rối - Fantasy Couple 2006

- Tên phim: Cặp Đôi Kỳ Lạ - Cặp Đôi Rắc Rối - 환상의 커플 - Couple Or Trouble - Fantasy Couple 2006
- Đạo diễn: Kim Sang Ho
- Diễn viên: Han Ye Seul, Oh Ji Ho, Kim Sung Min, Park Han Byul, ...
- Sản xuất: MBC
- Thể loại: Phim Bộ Hàn Quốc
- Thời lượng: 16 tập
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Năm sản xuất: 2006


          Xem Phim Online










Phim là câu chuyện về Anna Jo (Han Ye Seul đóng), con gái một của nhà bất động sản giàu có Richard Cho. Cô được sinh ra và lớn lên tại Mỹ, được cưng chiều như một nàng công chúa. Lúc lên 7 tuổi, cha mẹ cô đột ngột qua đời, để lại cho cô gia tài kếch xù. Cuộc sống của cô quá kém phần may mắn khi người bà nuôi dưỡng cô cũng qua đời 5 năm sau đó. 

Một cô bé mới 12 tuổi đầu cùng một tài sản lớn với những người họ hàng nịnh bợ vây quanh đã tạo cho cô tính cách kiêu căng, nóng nảy, và không bao giờ thấy thỏa mãn bất cứ điều gì. Là vợ của Billy Park, Annatrở về Hàn Quốc sinh sống chỉ để giám sát người chồng Billy Park. Anh này là một người có tài, chủ tịch Tập đoàn bất động sản M&A do cha mẹ của Anna để lại. 

Mặc dù sống trong một gia đình trung bình nhưng anh đã lấy bằng MBA và chứng chỉ luật của Trường đại học Harvard nhờ vào sự thông minh của mình. Với những thành đạt trong cuộc sống, anh cố tình tạo cho mình một vẻ bề ngoài lạnh lùng, cao ngạo nhưng thật tình bên trong lại là người đàn ông tinh tế và nhạy cảm. 

Jang Chul Soo (Oh Ji Ho đóng) là anh chàng độc thân chưa vợ nhưng phải nuôi 3 đứa cháu của người anh đã từng nuôi mình. Anh làm chủ một cửa hàng xây dựng nhỏ, chỉ chuyên sửa chữa những công việc lặt vặt. Anh được Anna thuê tới để sửa phòng tắm trên du thuyền của cô. Sau một hồi cãi vã do Anna không hài lòng với công việc của Chul Soo, cô đẩy anh lên mạn tàu, xô anh cùng với tất cả những dụng cụ của anh xuống biển. 

Sau đó, cô lại có tiếp một “cuộc to tiếng” qua lại với chồng và cuộc hôn nhân của cô sắp tan vỡ. Cô uống say xỉn, rơi mạnh xuống boong tàu và trở nên mất trí sau khi tỉnh dậy. Lợi dụng sự không tỉnh táo của Anna, Chul Soo nói cô là bạn gái của anh và có tên là Na Sang Shil nhằm trả thù những việc cô từng gây ra cho anh. Nhưng ngày qua ngày anh thực sự yêu cô lúc nào không hay…

Nhân Vật:

Han Ye Seul  vai Anna Jo / Na Sang Shil



Oh Ji Ho vai Jang Chul Su



Kim Sung Min vai Billy Park



Park Han Byul vai Oh Yoo Kyung





Xem thêm tại đây: http://phimhp.com/movie/info/2317/cap-doi-ky-la---cap-doi-rac-roi.html#ixzz1SDGEHi7J

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;