RSS

Anh Là Ai - Who Are You 2008

- Tên phim: Anh Là Ai - Who Are You 2008
- Đạo diễn: Shin Hyun Chang
- Diễn viên: Yoon Kye Sang, Go Ah Ra, Jin Yi Han, Kang Nam Gil, Kim Sung Eun, Lee Eon, Lee Min Jung, Kim Mi Kyung, Ahn Seon Young, Jeong Hwan Gyu, Kim Bo Kang, Kim Sung Gi, Jung Ho Bin, Yoon Joo Sang, ...
- Sản xuất: MBC
- Thể loại: Phim Bộ Hàn Quốc
- Thời lượng: 17 tập
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Năm sản xuất: 2008



                       Xem Phim Online






Who Are You? không chỉ đề cập tới tình yêu mà còn muốn khai thác đề tài về tình cảm gia đình.


Đó là câu chuyện đặc biệt nói về ngừơi cha tệ bạc và đứa con gái tồi biết tha thứ và thông hiểu lẫn nhau sau khi trải qua cái chết (trong phim là người cha bị chết ). Phim thuộc thể loại tình cảm hài chủ đề gia đình/ lãng mạn. Người cha sau khi chết đã trở thành hồn ma. Chỉ vì muốn gặp con gái mình, ông đã mượn xác 1 thanh niên trong vòng 49 ngày để bày tỏ tình yêu thương mà ông ko thể cho cô khi còn sống. Người bị mượn xác là Cha Seung Hyo, một người trẻ tuổi và giàu có. Mục tiêu của ông trong những ngày đó là làm hết những điều ông chưa làm với con gái như … mua thức ăn, quần áo cho cô ..ect. Mặc dù là 1 câu chuyện tiêu biểu nhưng nó sẽ có những tình tiết éo le hơn.

Sau đây là những gì người con gái ấy nói:
“Anh là ai? Cha? Hay là tên khốn đó?”

Có lẽ tôi bắt đầu yêu anh … Ah ko, tôi đã yêu anh rồi
Nhưng trong người anh lại là linh hồn của cha…?
Nếu tôi đến gần để hôn anh, linh hồn của cha sẽ quay lại,
còn khi anh muốn hôn tôi, tôi ko còn lựa chọn nào khác ngoài việc quay mặt đi.

Đây là một phim hài nói về việc 2 người với 2 lối sống khác nhau dùng chung 1 thân thể.
Một là thương gia và một là người chuyển phát nhanh.

Chính xác thì “ANH LÀ AI?”





Những bức ảnh đầu tiên của Kang Nam Gil, Yoon Kye Sang and Go Ara trong bộ phim 'Who are you?' của đài MBC đã được công bố.

Phim sẽ chính thức phát sóng vào ngày 05/03/2008







Yoon Kye Sang đóng vai là 1 cậu bé bị bỏ rơi, Cha Seung Hyo được 1 người ở Mỹ nhận về nuôi và lớn lên với tính cách lạnh lùng ,giàu có trong việc kinh doanh. Lúc quay về Hàn Quốc, anh trở thành 1 người sôi nổi khi gặp Song II Gun, 1 người chuyển phát nhanh đã trở thành ma và sử dụng cơ thể của anh ta bằng cách dùng sức mạnh của mình để nhìn 1 cô gái 3 tiếng 1 ngày. Trong thời gian đó,Seung Hyo dần dần mở tấm lòng với Son Young In (Go Ara) là người hoàn toàn trái ngược với mình.

Go Ah Ra trong vai Son Young In




Go Ara đóng vai Song Young In, luôn muốn trở thành 1 tác giả truyện tranh Manga, một cô gái nóng tính gặp Cha Seung Hyo trong lúc làm công việc bán thời gian của mình và có ấn tượng rất xấu với Seung Hyo từ lúc mới gặp. Young In phát hiện bố của mình dùng Seung Hyo khi cô cảm thấy Seung Hye trở nên khó tính với mình. Dù vậy,cô lại dịu dàng với Seung Hyo vì anh ấy không thể mở lòng mình ra thêm bởi nỗi cay đắng của mình trong quá khứ.

Jin Yi Han trong vai Shim Jae Ha




Shim Jae Ha là 1 trong số 5 họa sĩ của bảo tàng CEO có dính liếu đến chuyện tình tay ba giữa cô gái nóng tính Young In và chàng trai lạnh lùng Seung Hyo

Kang Nam Gil trong vai Son Il Gun




Son II Gun là 1 người chuyển phát nhanh đã chết lo lắng đứa con gái duy nhất "Young In" 20 tuổi của mìnhmặc dù mối quan hệ của họ không được tốt khi ông ấy con sống. Ông ấy trở thành ma để quản lý con gái mình và "tiếp quản" thân xác của Cha Seung Hyo 3 tiếng 1 ngày trong 49 ngày để trông chừng Young In và mua mọi thứ ông ta không thể đáp ứng được cho cô ấy khi ông còn sống bằng cách dùng tiền của Cha Seung Hyo.
Nhưng điều ông biết được rằng Cha Seung Hyo đã yêu đứa con gái của mình.


Kim Sung Eun trong vai Yoo Ha Young




Yoo Ha Young là 1 người cẩn thận phụ trách công việc quảng cáo, tiếp thị và lập kế hoạch cho bảo tàng, là bạn gái của Shim Jae Ha là người có ích với thành công của anh ấy với họ hàng của cô ấy. Cô ấy có 1 tình yêu tay ba khác với Young In và Jae Ha

Lee Eon trong vai Yong Duk




Là bạn thân của Young In, Yong Duk luôn là người bảo vệ cho Young In và họ là những người bạn không rời nhau với 1 mối quan hệ vững chắc

Lee Min Jung trong vai Yang Ji Suk.




Ji Suk là 1 người bạn thân khác của Young In và biết nhau từ khi còn đi học. Cô là 1 cô gái tinh nghịch, Young In luôn dựa vào cô mỗi khi cần. Ji Suk là 1 cô gái vui vẻ và mạnh mẽ luôn ghét những kẻ luôn nói thân thể của mình từ khi đi học vì cô đã gặp giải phẩu ngực và buộc xương sống trong 1 tai nạn. Ji Suk và Yong Duk là 1 mối tình xúc động trong phim.



Kim Mi Kyung


Ahn Seon Young


Jeong Hwan Gyu


Kim Bo Kang


Kim Sung Gi


Jung Ho Bin


Yoon Joo Sang



Xem thêm tại đây: http://phimhp.com/movie/info/3481/anh-la-ai.html

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;