RSS

Sốt mạng với “My heart will go on” của cậu bé 12 tuổi ở Hải Phòng

Ở tuổi 12 và không học chuyên tiếng Anh nhưng Vũ Song Vũ bất ngờ “nổi đình nổi đám” trên diễn đàn mạng ít ngày gần đây khi hát bài “My heart will go on” cực chuẩn.



Dù mới được đăng tải ít ngày trên youtube nhưng clip thể hiện bài “My heart will go on” của cậu bé sinh năm 1999, Vũ Song Vũ (tên thật Vũ Thành Vũ), đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các diễn đàn và mạng xã hội tại Việt Nam.

Song Vũ bất ngờ nổi đình nổi đám với bài "My heart will go on". (ảnh chụp clip)
Hiện đang học tại một trường cấp 2 thành phố Hải Phòng, không theo chuyên tiếng Anh mà chỉ học thêm ở một trung tâm ngoại ngữ nhưng Vũ lại hát đúng nhạc và đặc biệt là phát âm ca từ trong bài “My heart will go on” rất chuẩn.

Theo những tâm sự của cậu bé thì Vũ thu âm bài hát “cho vui” trong một lần sinh nhật và cũng muốn “có cái kỷ niệm” trước khi bước sang tuổi…dậy thì.

Và sự thể hiện của Vũ sớm nhận được lời ngợi khen từ phía cư dân mạng. Bạn quan1506 thốt lên: “Một trong những bản cover hay nhất mà mình từng nghe, một ca khúc khó nhưng câu bé đã hát rất hay và truyền cảm, nhất là những đoạn lên cao. Cố gắng lên nhé em, good luck”, hay “quá giỏi luôn, nghe giọng trong” của bạn nvban…

Dù có một số góp ý như “Cũng xin góp ý chân thành là một số chỗ bé cần sữa sai là chỗ phát âm cụm từ You're và we're, chỗ nối heart-and (chỗ này bé phát âm theo British English nhưng toàn bài lại là American English, nên chọn thống nhất để khỏi lộn qua lộn lại” của nickname daungoc nhưng nhiều thành viên mạng thậm chí còn cho rằng “12 tuổi phát âm kinh thật, quá hay...đúng là hơn Vpop” (ponynguyen87) hay “tiếng Anh của em ý ca sĩ VN tha hồ bái làm sư phụ” (tifanguyen).

Được biết ngoài ca khúc “My heart will go on”, Vũ cũng hứng khởi trình diễn một số bài hát khác như “Bà tôi” hay “Lòng mẹ” và nhận được sự tán thưởng của người thân, bạn bè.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;