RSS

Lục Chỉ Cầm Ma - Six Fingers 2004

- Tên phim: Lục Chỉ Cầm Ma - Six Fingers 2004
- Đạo diễn: Ngô Miễn Cần
- Diễn viên: Ninh Tịnh, Ngô Kỳ Long, Trần Hạo Dân, Thường Thành, Hy Mỹ Tứ
- Sản xuất: CTV
- Thể loại: Phim Bộ Trung Quốc-HK-Đài Loan
- Thời lượng: 38 tập
- Quốc gia: Trung Quốc - Đài Loan - HK
- Năm sản xuất: 2004

       Xem Phim Online

Lục đại môn phái vì muốn cướp đoạt “Thiên ma cầm” đã sát hại cả gia đình của Tuyết Mai (Ninh Tịnh) khiến cha mẹ cô chết thảm, thất lạc với người em trai. Tuyết Mai ôm nỗi hận thù này cùng với “Thiên ma cầm” trốn vào trong thâm cốc. 16 năm sau, đúng vào ngày Lữ Đằng Không, chủ tiêu cục Thiên Hổ, rửa tay gác kiếm thì được một kẻ bí ẩn lạ mặt đến nhờ chuyển hàng. Điều kiện phải do đích thân Lữ Đằng Không áp tiêu, nơi đến là phủ Hàn Tốn tại Hàng Châu.



Thiếu chủ của Thiên Hổ tiêu cục là Lữ Lân dấu giếm cha mình, lén nhận cuộc giao kèo này mà không hề biết món hàng phải áp giải chính là “Thiên ma cầm”. “Thiên ma cầm” tái xuất hiện trên giang hồ khiến biết bao kẻ trong giang hồ rắp tâm cướp tiêu. Lữ Đằng Không và Tây Môn Nhất Nương phải ra tay cứu giúp Lữ Lân tiếp tục an toàn tải tiêu.



Đại đệ tử của Liệt Hoả cung là Nguyệt Hoa giả dạng thành Lữ Lân, khiến Quỷ Nô cướp phải tiêu giả, trong khi đó bản thân thì tìm cách quyến rũ Lữ Lân để lấy được món hàng. Đúng lúc này thì “Lục chỉ cầm ma” xuất hiện giải thoát cho Lữ Lân và giúp anh lấy lại được tiêu. Lữ Lân hội tụ được với Lữ Đằng Không và Tây Môn Nhất Nương áp giải tiêu đến Hàn Tốn phủ, nhưng khi Hàn Tốn và Hàn Ngọc Hà nhận tiêu thì phát hiện ra trong đấy chính là đầu của thiếu chủ Hàn Bình. Hai bên liền xảy ra xung đột khiến Tây Môn Nhất Nương bị trọng thương.



Nhưng mọi người phát hiện trên món hàng có dấu chưởng sáu ngón, tất cả quyết định đi tìm “Lục chỉ tiên sinh” hỏi cho ra lẽ. Tiếc thay khi đến Tiên Nhân Phong thì “Lục chỉ tiên sinh” đã chết khiến cho sự mâu thuẫn giữa các phái càng thêm căng thẳng, dẫn đến một cuộc chiến đẫm máu.

Thật ra tất cả mọi việc đều do một tay “Lục chỉ cầm ma”, cũng chính là Tuyết Mai, sắp đặt để các phái tự giết hại lẫn nhau trả thù mối hận năm xưa. Cũng ngay tại cuộc chiến này, Tuyết Mai phát hiện ra vết bớt trên người của Lữ Lân giúp cô tìm ra được người em trai lưu lạc năm xưa. Tuyết Mai đem hết mọi chuyện kể với Lữ Lân nhưng anh không tin, ngược lại còn cho rằng cô chính là kẻ thù giết hại người thân của mình. Vận mệnh của hai chị em Tuyết Mai và Lữ Lân rồi sẽ đi về đâu? Oán nghiệt của “Thiên ma cầm” còn có cách nào hoá giải?

Xem thêm tại đây: http://phimhp.com/movie/info/3308/luc-chi-cam-ma.html

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;