RSS

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Phần 2 - Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên - Phần 2

- Tên phim: Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Phần 2 - Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên - Phần 2
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Lục Nghị, Thích Tiểu Long, Nhậm Tuyền, Phạm Băng Băng, Hàn Tuyết, Trần Đạo Minh, Di Quân, Hà Trung Hoa, Trịnh Phối Phối
- Sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Phim Bộ Trung Quốc-HK-Đài Loan
- Thời lượng: 40 tập
- Quốc gia: Trung Quốc - Đài Loan - HK
- Năm sản xuất: Đang cập nhật

Bản sắc anh hùng: Tại đê Hoành Lũng Quyết đã xảy ra một vụ tham nhũng lớn khiến Hoàng thượng phải triệu Bao Chửng đến để điều tra. Nhưng vụ án có liên quan đến nhiều quan lại trong triều nên Bao Chửng đã gặp phải rất nhiều khó khăn.


Tứ hải giai huynh đệ: Bao Chửng được vua phong làm tri huyện và bắt tay vào việc điều tra lại một vụ án cách đó 10 năm. Với suy đoán tài tình, Bao Chửng đã buộc hung thủ nhận tội.


Vụ án Kim Long Tự: Vô tình biết được có người muốn hành thích Bao Chửng tại Kim Long Tự. Không ngờ Kim Long Tự là nơi đầy bí ẩn và nguy hiểm. Cuối cùng Bao Chửng đã thoát chết.


Vụ án bức tranh: Tiểu Thanh Đình và Bao Chửng là đôi bạn oan gia. Nhưng từ khi Thanh Đình quen biết với Phùng Chỉ Thủy thì tính tình bỗng trở nên khác thường. Bao Chửng để tâm tìm hiểu, thì ra Thanh Đình đang tìm kiếm tông tích cha nuôi của mình.


Bí ẩn đảo Tiêu Dao: Triển Chiêu trên đường trở về chùa Tướng Quốc bỗng gặp Phương Phương đang gặp nạn, cả gia đình bị hại chết. Triển Chiêu quyết định giúp Phương Phương đi kiện.


Lưới trời lồng lộng: Từ khi bị thích khách hành thích nhưng không thành thì Hoàng thượng bỗng thay đổi tính tình, khiến cho quan lại trong triều lo sợ. Tương Dương Vương thì lại tỏ ra đắc ý, âm thầm bày mưu tính kế đoạt ngôi...


Xem thêm: http://phimhp.com/movie/info/3222/thoi-nien-thieu-cua-bao-thanh-thien---phan-2.html

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;